TRẢI NGHIỆM MUA SẮM DỄ DÀNG

TÀI KHOẢN
Hỏi: Tài khoản mua hàng trên Sony Store là gì?

Trả lời: Bạn có thể sử dụng tài khoản My Sony của bạn để đăng nhập website Sony Store. Tài khoản My Sony của bạn được sử dụng để đăng nhập vào các dịch vụ trực tuyến của Sony như: mua sản phẩm trực tuyến, gửi yêu cầu hỗ trợ sản phẩm, nhận email, tham gia các cuộc thi hoặc sự kiện và cung cấp phản hồi về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đến Sony.

Hỏi: Làm thế nào để đăng ký tài khoản?

Trả lời: Bạn có thể đăng ký tài khoản miễn phí và dễ dàng. Chỉ cần truy cập trang đăng ký của chúng tôi, nhập thông tin của bạn và nhấp vào “Đăng ký” để đăng ký. Chúng tôi ưu tiên tuyệt đối cho việc bảo mật thông tin cá nhân và tài chính của bạn. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo Chính sách bảo mật của chúng tôi.

Hỏi: Làm thế nào để đăng nhập?

Trả lời: Vui lòng truy cập trang đăng nhập của chúng tôi, nhập địa chỉ email đã đăng ký và mật khẩu của bạn. Quên mật khẩu? Đừng lo lắng, hãy nhấp vào tùy chọn quên mật khẩu và làm theo hướng dẫn.

Hỏi: Làm thế nào để thay đổi thông tin Email?

Trả lời: Vui lòng đăng nhập vào tài khoản của bạn và nhấp vào “Chỉnh sửa Hồ sơ” để cập nhật thông tin chi tiết của bạn.

Hỏi: Làm thế nào để thay đổi Mật khẩu?

Trả lời: Quên mật khẩu? Đừng lo lắng, hãy nhấp vào tùy chọn quên mật khẩu và làm theo hướng dẫn để đặt lại mật khẩu. Bạn cũng có thể đăng nhập vào tài khoản hiện có của mình và nhấp vào “Chỉnh sửa hồ sơ” để đặt lại mật khẩu.

Hỏi: Một số mẹo đặt mật khẩu có độ bảo mật và riêng tư cao?

Trả lời: Để giữ an toàn cho tài khoản của bạn, chúng tôi đề xuất một số các biện pháp cài đặt mật khẩu như sau:

• Độ dài từ 8 đến 20 ký tự

• Chứa ít nhất 1 ký tự viết hoa, viết thường, ký tự số, ký tự đặc biệt

• Không chứa khoảng trắng

• Không sử dụng thông tin cá nhân hoặc các từ thông dụng làm mật khẩu

Hỏi: Tôi có thể lưu địa chỉ giao hàng của mình không?

Trả lời: Bạn có thể lưu các địa chỉ giao hàng ưa thích như là: nơi làm việc, nhà riêng,… trong phần tài khoản của mình, để giúp bạn đẩy nhanh quá trình thanh toán khi đặt đơn hàng.

Hỏi: Thông tin của tôi có an toàn không?

Trả lời: Chắc chắn, các phương pháp tốt nhất đã được sử dụng để đảm bảo thông tin của bạn luôn an toàn. Vui lòng tham khảo chính sách bảo mật của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

ĐƠN HÀNG
Hỏi: Làm thế nào để biết đơn hàng của tôi đã được xác nhận?

Trả lời: Sau khi hệ thống nhận được đơn đặt hàng của bạn, bạn sẽ nhận được một email xác nhận với số đơn đặt hàng. Nếu bạn không nhận được email xác nhận này, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm.

Hỏi: Tôi có thể xem trạng thái đơn đặt hàng của mình trong Tài khoản của tôi không?

Trả lời: Khi đơn đặt hàng của bạn đã được vận chuyển, bạn sẽ nhận được một email với mã vận đơn và số đơn đặt hàng, vì vậy hãy để ý hộp thư đến của bạn. Bạn cũng có thể nhận được cuộc gọi từ bộ phận giao hàng của chúng tôi. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi và cung cấp cho chúng tôi mã vận đơn và số đơn đặt hàng của bạn.

Hỏi: Làm cách nào để thêm các mặt hàng vào giỏ hàng của tôi?

Trả lời: Chỉ cần tìm sản phẩm bạn muốn mua và sử dụng nút "Thêm vào giỏ hàng". Các mặt hàng đã bán hết có thể không mua được và sẽ hiển thị "Hết hàng". Bạn cũng có thể tiếp tục vào giỏ hàng của mình và cập nhật số lượng hoặc xóa các mặt hàng khỏi đơn đặt hàng.

THANH TOÁN
Hỏi: Phương thức thanh toán nào được chấp nhận?

Trả lời: Để mang lại cho bạn trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất, chúng tôi cung cấp nhiều phương thức thanh toán:

• Thẻ Credit/Debit

• Thẻ ATM nội địa

• Trả góp 0% lãi suất bằng thẻ credit

• Thanh toán khi nhận hàng (COD)

Hỏi: Tôi có nhận được thông báo về trạng thái thanh toán của mình không?

Trả lời: Một email thông báo về việc thanh toán của bạn có thành công hay không sẽ được gửi cho bạn sau khi đơn đặt hàng của bạn đã được xác nhận và xác thực.

Hỏi: Thông tin thẻ tín dụng của tôi có được lưu trong Tài khoản của tôi không?

Trả lời: Vì chúng tôi ưu tiên tuyệt đối cho việc bảo mật thông tin cá nhân và tài chính của bạn nên chúng tôi không yêu cầu bạn lưu trữ và cũng không lưu trữ thông tin thẻ tín dụng của bạn trong tài khoản.

CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ HÀNG
Hỏi: Tôi có thể đổi / trả đơn hàng của mình không?

Trả lời: chính sách Đổi mới hoặc trả hàng sẽ được áp dụng với các trường hợp sau đây:

• Tất cả các sản phẩm phải được mua từ Sony Store Online.

• Việc trả lại và / hoặc trao đổi chỉ áp dụng cho các sản phẩm được coi là bị hỏng trong quá trình vận chuyển (tức là: trước khi bạn nhận được), bị lỗi ngoài hộp hoặc không hoạt động bình thường căn cứ vào chính sách bảo hành chung của Sony. Chúng tôi hiện không chấp nhận trả lại hàng đổi ý.

• Sản phẩm có lỗi hình thức (ví dụ: trầy xước) trong vòng 2 ngày kể từ ngày giao Sản phẩm thành công (căn cứ theo ngày chúng tôi gửi thư điện từ Thông báo giao Sản phẩm thành công)

• Sản phẩm có lỗi căn cứ theo chính sách bảo hành trong vòng 14 ngày kể từ ngày giao Sản phẩm thành công (căn cứ theo ngày Chúng tôi gửi thư điện tử Thông báo giao Sản phẩm thành công)

• Quy trình thực hiện: trong khoảng thời gian xác định như trên, Quý khách liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng hoặc gửi thư điện tử đến địa chỉ Thư điện tử chính thức ở phần Thông tin Liên hệ của Chúng tôi để thông báo tình trạng Sản phẩm và yêu cầu hỗ trợ. Nhân viên của Trung tâm Thông tin Khách hàng sẽ liên hệ Quý khách để kiểm tra và phản hồi trong vòng 24h. Quý khách sẽ cần cung cấp hình ảnh, thông tin về tình trạng Sản phẩm cần hỗ trợ. Trong một số trường hợp, Chúng tôi sẽ có thể cần kiểm tra trực tiếp để xác định tình trạng lỗi của Sản phẩm.

• Sản phẩm được thu hồi phải đảm bảo nguyên vẹn và đầy đủ phụ kiện và các sản phẩm phụ đi kèm bao gồm quà tặng.

GHI CHÚ: Nếu bạn trả lại một mặt hàng không đáp ứng các yêu cầu trên để trả lại hoặc trao đổi, chúng tôi có quyền từ chối trả lại và mọi yêu cầu hoàn lại tiền.

• Chính sách Đổi mới hoặc Trả hàng không áp dụng cho đơn hàng thanh toán bằng phương thức Trả góp.

Hỏi: Sony có thể xử lý yêu cầu trả lại của tôi trong bao lâu?

Trả lời: Bạn sẽ nhận được phản hồi từ chúng tôi trong vòng 3 ngày làm việc

Hỏi. Nếu tôi thay đổi ý thì có được áp dụng chính sách đổi, trả không?

Trả lời: Bạn vui lòng lựa chọn cẩn thận vì chính sách Đổi, trả, hoàn tiền không được áp dụng trong trường hợp bạn thay đổi ý định.

GIAO HÀNG
Hỏi: Chi phí giao hàng là bao nhiêu?

Trả lời: Một trong những lợi ích khi mua trực tiếp từ Sony là bạn sẽ được hưởng chính sách giao hàng MIỄN PHÍ, bất kể số lượng mặt hàng bạn mua là bao nhiêu.

Hỏi: Có giao hàng ra nước ngoài không?

Trả lời: Chúng tôi chỉ có thể giao hàng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam và ngoại trừ: Hoàng Sa, Trường Sa, Cồn Cỏ.

Hỏi: Thời gian giao hàng dự kiến là bao lâu?

Trả lời: Chúng tôi luôn cố gắng giao hàng trong thời gian từ hai (02) đến bảy (07) Ngày làm việc. Các đơn đặt hàng nhận được vào cuối tuần có thể lâu hơn vì nó sẽ chỉ được xử lý vào ngày làm việc tiếp theo

Trong một sự kiện giảm giá, chúng tôi có thể gặp phải một lượng lớn đơn đặt hàng, điều này có thể dẫn đến sự chậm trễ.

Hỏi: Tôi sẽ nhận được thông báo gì về việc giao hàng?

Trả lời: Mã vận đơn và đơn hàng sẽ được cung cấp đến địa chỉ email đã đăng ký trong tài khoản của bạn.

Hỏi: Tôi nên làm gì nếu tôi chưa nhận được hàng của mình?

Trả lời: Vui lòng liên hệ với chúng tôi và cung cấp cho chúng tôi mã vận đơn và mã đặt hàng của bạn.

Hỏi: Tôi có thể sắp xếp ngày tôi muốn nhận hàng trước không?

Trả lời: Chúng tôi xin lỗi rằng chúng tôi không thể đáp ứng các yêu cầu về thời gian giao hàng cụ thể. Việc này phụ thuộc vào lịch trình và kế hoạch giao hàng của bộ phận giao hàng. Nếu bạn không có mặt tại thời điểm giao hàng, bộ phận giao hàng của chúng tôi sẽ cố gắng giao hàng lại cho bạn vào thời điểm khác.

Hỏi: Có giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ không?

Trả lời: Thời gian giao hàng từ 9h – 18h hàng ngày từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (trừ ngày Lễ và Chủ nhật). Trong trường hợp ngày giao hàng rơi vào Chủ Nhật hoặc ngày Lễ thì việc giao hàng sẽ được thực hiện vào ngày Thứ Hai sau đó hoặc Ngày làm việc kế tiếp.

Hỏi: Làm thế nào tôi có thể biết chính xác ngày và giờ giao hàng?

Trả lời: Chúng tôi xin lỗi rằng chúng tôi không thể cung cấp ngày và giờ giao hàng chính xác. Tuy nhiên, chúng tôi cố gắng hết sức để đảm bảo đơn hàng của bạn được giao trong thời gian giao hàng đã cam kết.

Hỏi: Sony có thể giao hàng đến văn phòng của tôi không?

Trả lời: Có, chúng tôi sẽ giao hàng đến địa chỉ bạn đã cung cấp trong quá trình đặt hàng, bất kể đó là địa chỉ nhà riêng hay địa chỉ văn phòng của bạn.

Hỏi: Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không ở nhà khi hàng được giao đến?

Trả lời: Nếu bạn không thể nhận gói hàng của mình khi hàng được giao đến, bộ phận giao hàng sẽ cố gắng giao lại cho bạn vào ngày làm việc tiếp theo. Xin lưu ý rằng hiện tại không thể yêu cầu một ngày và / hoặc thời gian giao hàng cụ thể (ngay cả khi giao hàng lại).

Hỏi: Hàng hóa của tôi bị hư hỏng trong khi giao hàng, tôi phải làm gì?

Trả lời: Vui lòng liên hệ với chúng tôi để sắp xếp đơn hàng của bạn được đổi hoặc hoàn tiền. Hàng hóa bị hư hỏng phải được trả lại trong tình trạng đã nhận ban đầu với tất cả bao bì, phụ kiện, quà tặng miễn phí và / hoặc sách hướng dẫn.

MÃ GIẢM GIÁ
Hỏi: Tôi có thể sử dụng nhiều mã giảm giá trên cùng một đơn hàng không?

Trả lời. Bạn chỉ có thể áp dụng một (01) mã phiếu giảm giá cho mỗi đơn hàng.

Hỏi: Mã giảm giá có giá trị trong bao lâu?

Trả lời: Thời hạn của Mã giảm giá có thể thay đổi tùy theo chương trình. Ngày hết hạn của mã giảm giá thường sẽ được chỉ định và thông báo rõ ràng.

Hỏi: Tôi có thể sử dụng mã giảm giá cho các đơn hàng đã được xác nhận của mình không?

Trả lời: Chúng tôi không thể áp dụng mã giảm giá cho các đơn đặt hàng đã được xác nhận. Mã giảm giá phải được nhập khi bạn ở bước Thanh toán trong quá trình đặt hàng.

Hỏi: Tại sao tôi nhận được thông báo mã giảm giá của tôi không hợp lệ?

Trả lời: Mỗi mã giảm giá có các điều khoản và điều kiện riêng. Vui lòng đảm bảo mã giảm giá của bạn vẫn hợp lệ và đáp ứng các điều khoản và điều kiện để áp dụng cho đơn hàng của bạn.

DANH SÁCH YÊU THÍCH (Wishlist)
Hỏi: Danh sách yêu thích là gì?

Trả lời: Danh sách yêu thích của bạn cho phép lưu và chia sẻ các sản phẩm Sony yêu thích của bạn để xem và mua sau này.

Hỏi: Làm cách nào để xem hoặc sử dụng Danh sách yêu thích của tôi?

Trả lời: Trong phần tài khoản, bạn có thể lưu các sản phẩm Sony yêu thích của mình bằng cách nhấp vào biểu tượng “hình trái tim”. Tính năng này sẽ giúp bạn dễ dàng mua sắm và quay lại mục yêu thích của mình sau này